Ứng dụng công nghệ in offset trong in ấn

Tin Tức

Tin Tức

Ứng dụng công nghệ in offset trong in ấn

Ngày đăng : 21/10/2018 - 3:30 PM

Công nghệ in offset,sẽ cho phép các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su hay còn được gọi là các tấm offset trước rồi từ đây mới ép từ miếng cao su này lên giấy để thành phẩm. Khác với khi sử dụng in thạch bản, kỹ thuật của công nghệ in offset sẽ tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in gây tình tạng mờ hay nhòe chữ, hình ảnh.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ IN OFFSET TRONG IN ẤN

1. Những đặc điểm cơ bản của công nghệ in offset Phần tử in và không in hầu như cùng được nằm trên một mặt phẳng. Do tính chất hóa lý nên các phần tử in bắt mực đẩy nước và phần tử không in bắt nước đẩy mực. In offset là quy trình in gián tiếp được chia làm 3 giai đoạn cơ bản như sau: Trước tiên chà ẩm và chà mực lên khuôn in. Mực được truyền từ khuôn in lên bề mặt tấm cao su. Kết thúc mực truyền từ bề mặt cao su sang bề mặt giấy in.

2. Quy trình in offset chuẩn Thiết kế chế bản Out Film Phơi bản vẽ In offset Gia công sau in TMT Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng cụng công nghệ In offset vào trong sản xuất vì vậy chất lượng sản phẩm in ấn của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao cao cả về hình thức lẫn nội dung. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành TMT Việt Nam tự tin luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng của mình,
 

Ứng dụng công nghệ in offset trong in ấn

Zalo